วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

uTorrent 3.20 รุ่นล่าสุดกับการดาวน์โหลดเต็มรูปแบบและฟรีแพทช์





BitTorrent (มักจะสั้นที่ 'BT') เป็นโปรโตคอลที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ มันเป็นเพียร์ทูเพียโปรโตคอลซึ่งหมายความว่าคุณดาวน์โหลดและอัปโหลดไปยังคนอื่นดาวน์โหลดไฟล์เดียวกัน BitTorrent มักจะใช้สำหรับการกระจายตัวของไฟล์ขนาดใหญ่หรือเนื้อหาที่เป็นที่นิยมเพราะ มันเป็นราคาถูก, รวดเร็ว, วิธีที่มีประสิทธิภาพในการแจกจ่ายไฟล์ให้กับผู้ใช้เช่นคุณ

μ Torrentเป็นลูกค้า BitTorrent จึงพูดโปรโตคอล BitTorrent เหมือนเบราว์เซอร์จะพูด HTTP เช่นเดียวกับที่มีเบราว์เซอร์หลายเว็บมีลูกค้า BitTorrent หลายและμ Torrent เป็นที่นิยมมากที่สุด
เช่นเดียวกับที่คุณต้องพิมพ์ URL เช่น 'www.google.com' เพื่อไปที่เว็บไซต์และดาวน์โหลดเนื้อหาที่คุณต้องการ ' ฝนตกหนักไฟล์ ', ไฟล์ขนาดเล็กที่จะบอกลูกค้า BitTorrent ข้อมูลที่จำเป็นในการดาวน์โหลดเนื้อหาที่คุณต้องการ นี้จะได้รับโดยทั่วไปจากฝนตกหนักเว็บไซต์ เว็บไซต์หลายแห่งมีเพลงเป็นวิธีการหนึ่งของการดาวน์โหลดไฟล์ ตัวอย่างเช่น OpenOffice.org, ทางเลือกฟรีไปที่ Microsoft Office สามารถดาวน์โหลดได้โดยใช้ BitTorrent เว็บ ไซต์อื่น ๆ เช่น legaltorrents.com, torrents เสนอทุกชนิดของสิ่ง - เว็บไซต์เหล่านี้เป็นเพียงที่เก็บของ torrents และมักจะไม่ได้เป็นผู้สร้างเนื้อหาใด ๆ ที่มีอยู่ พวกเขาเป็นที่รู้จักกันฝนตกหนักindexers

เมื่อคุณได้รับฝนตกหนักไฟล์คุณก็ต้องโหลดลงในμ Torrent . มีหลายวิธีในการทำเช่นนี้คือ

เลือกที่จะเปิดหรือเรียกใช้มันในขณะที่ดาวน์โหลดในเบราว์เซอร์ของคุณ
เปิดฝนตกหนักไฟล์โดยคลิกที่สองหรือลากและวางลงบนμ Torrent หน้าต่าง
แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นการดาวน์โหลดให้แน่ใจว่าคุณได้ ตามμ Torrent คู่มือการติดตั้ง มันไม่ใช้เวลานานและจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณฝนตกหนักประสบการณ์ได้เร็วขึ้นและสอดคล้องกันมากขึ้น
คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องมือค้นหาเช่น Google, และเพิ่ม "ระยะเวลาฝนตกหนัก"ในการค้นหาของพวกเขา BitTorrent สามารถใช้ในการส่งมอบชนิดของไฟล์ใด BitTorrent ล้วนเป็นวิธีการกระจายเนื้อหาและ (เช่นเดียวกับเว็บเบราเซอร์) ไม่ได้มีการใช้เทคโนโลยีใด ๆ ในการแยกความแตกต่างระหว่างเนื้อหาที่ใช้ร่วมกันถูกต้องตามกฎหมายและเนื้อหา ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดจำไว้ว่าทุกคนสามารถเห็นที่อยู่ IP ของคุณเมื่อใช้เพียร์เพียร์ให้กับลูกค้า (เช่นμ Torrent ) ซึ่งระบุคอมพิวเตอร์ของคุณบนอินเทอร์เน็ต ดูแลการปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์




utorrent ดาวน์โหลด
แพทช์อีกครั้งดาวน์โหลด
แพทช์เปิดและรัน. (besure คุณจะต้องติดตั้งโปรแกรม uTorrent)
ไป www.torrenz.com เพิ่มดาวน์โหลดทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ดาวน์โหลดแพทช์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น