วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[PES6] วิธีเพิ่มรองเท้าโดยใช้โปรแกรม PGM



 เราเปิดโปรแกรมาเป็นแบบนี้


 แล้วให้เรากดไปตามภาพแล้วหาชื่อทีม


 เมื่อหาชื่อทีมเสร็จให้หาชื่อนักเตะ
 

แล้วกดปุ่ม Manage ตามภาพครับ


 เมื่อเราคลิกเข้าไปปุ่ม Manage เสร็จจะเป็นแบบนี้แล้วกดปุ่มตามภาพที่วงไว้ครับ


 แล้วหาที่เราบึนทึกภาพรองเท้าของนักเตะไว้ แล้วกด Open


 แล้วจะเป็นแบบนี้แล้วให้หาภาพรองเท้าที่เรา Open ไว้ หาเสร็จก็กด ok


 เมื่อเสร็จแล้วให้กด Save ตามภาพให้มันขีดโหลดสีเขียวเสร็จก็กดปิดออกแล้วเข้าเกมส์ครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น