วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีติดตั้ง สนาม pes6 By Thailandskill

 วิธีติดตั้ง สนาม

1.ไฟล์ที่เราดาวน์โหลดมาจะเป็นแบบนี้ จะเป็นแบบหลาย  part ก็แตกไฟล์ให้หมด
(1 KB คือไฟล์ตัวอย่าง)

2.ให้เรากดแตกไฟล์


3.เมื่อแตกไฟล์เสร็จจะได้แบบนี้



4.จากนั้นให้เราคัดลอกไฟล์ Stadiums ที่เราแตกไฟล์มาแล้ว


5.จากนั้นให้เราไปที่ C:\Program Files\Pro Evolution Soccer 6\kitserver\GDB แล้ววางใส่นั้นเลย


6.วางเสร็จแล้วจะได้แบบนี้


7.จากนั้นให้เราเข้าไปที่เกมส์แล้วเลือกทีม เลือกทีมเสร็จ มันจะเป็นเสื้อของแต่ละทีม อย่าพึ่งกดถัดไป ให้เราสังเกตข้างล่างด้านขวามือ จะมีคำว่า Kit selection - [1/4] 


8.จากนั้นให้เรากดปุ่ม (Keyboard) = F1  (Joy game USB) = SELECT
กดย้ำๆจนกว่าจะถึง Stadium selection - [4/4]

9.เมื่อถึง Stadium selection - [4/4] แล้ว เราจะเห็นไม่มีสนามให้เราเลือก เราก็ต้องกดปุ่ม (Keyboard) = Q  (Joy game USB) = L1
กดย้ำๆจนกว่าจะมีรูปภาพสนามออกมาดังภาพ
ถ้าสนามเราเลือกมันเลยไปแล้วให้เรากดย้อนกลับ กดปุ่ม 
(Keyboard) = E  (Joy game USB) = R1


สามารถ Download Stadiums ได้ที่ http://estadiospeswe.blogspot.com/
โหลดเสร็จวางใส่โฟเดอร์ Stadiums ใน C:\Program Files\Pro Evolution Soccer 6\kitserver\GDB\Stadiums 














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น